Mostly Romance Reading Room Mostly Romance Reading Room
Where we can talk
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่ออ่านข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่ออ่านข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 

Important Notice: We regret to inform you that our free phpBB forum hosting service will be discontinued by the end of June 30, 2024. If you wish to migrate to our paid hosting service, please contact billing@hostonnet.com.
Intertwined

 
สร้างหัวข้อใหม่   ตอบ    Mostly Romance Reading Room -> Let's Recommend
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
silver_ring
เตรียมอนุบาล


เข้าร่วม: 06 Oct 2009
ตอบ: 13

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 24, 2009 5:18 pm    เรื่อง: Intertwined ตอบโดยอ้างข้อความ

หายไปจากที่นี่นานเอาเรื่องเพราะได้เครื่องอ่านอีบุ๊คมาเป็นของเล่นใหม่น่ะคะ ยิ่งช่วงเดือน 2 เดือนที่ผ่านมาเว็บขายอีบุ๊คโรมานซ์เล่นแจกฟรีกันรายวัน(ตอนนี้ก็ยังแจกอยู่) เลยขลุกอ่านอยู่กับเจ้าตัวเล็กจนไม่เป็นอันทำอะไร อ่านของฟรีบ้าง ซื้อมาบ้างจนมาเจอเรื่อง Intertwined นี่ล่ะค่ะ อ่านแค่คำโปรยก็รีบเก็บลงลิสต์รอใช้คูปองจากเว็บซื้อเอา(ซื้อ 10 ฟรี 1 เล่ม) เพราะราคาขายแพงผิดปกติอีบุ๊ค

เรื่องนี้เป็นแนว Young Adult ปนพารานอมอลค่ะ มาแนวคล้ายๆกับ Twilight แต่เราไม่เคยอ่าน Twilight เลยเทียบไม่ได้ว่าเหมือนหรือต่างกันยังไง
ตอนที่เลือกเรื่องนี้ขึ้นมาอ่าน แค่เห็นว่าตัวเองแปลกดี(กับปกสวย)แล้วก็ไม่เคยอ่านแนวนี้เลยลองอ่านดู ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้มากมายหรอกคะ แต่พออ่านไปเรื่อยๆแล้วก็พบว่าสนุกมากกกกกกกกกก ออกแนวดราม่ากว่าที่คิดไว้เยอะ แต่ก็มีให้ฮาเป็นห้วงๆ ไม่ขอเล่าแบบลงรายละเอียดนะคะ เพราะเราเป็นพวกเบรกไม่เป็น เดี๋ยวจะกลายเป็นว่ามาสปอยล์เรื่องซะหมด

เนื้อเรื่องหลักจะอยู่ที่ Aden พระเอกของเรื่องที่อ่านๆไปแล้ว โห...ชีวิต เด็กผู้ชายอายุ 16 ที่เกิดมาพร้อมกับเสียง(คน?)ในหัวอีก 4 เสียงเป็นชาย 3 หญิง 1 แต่ละเสียงก็มีความสามารถพิเศษที่ต่างกันไป เสียงนึงปลุกคนตายให้ฟื้นได้ แต่เป็นซอมบี้นะคะ เสียงที่ 2 มองเห็นอนาคต เสียงที่ 3 เข้าครอบครองร่างของสิ่งมีชีวิตอื่นได้ ส่วนเสียงสุดท้ายเดินทางย้อนกลับไปในอดีตได้ ตั้งแต่เกิดมาพระเอกของเราก็เลยไม่เคยได้พบกับความสงบสุขในชีวิต เพราะมีเสียง 4 เสียงในหัวคุยกันอยู่ตลอดเวลา แถมยังพาลทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าพระเอกของเรามีอาการทางจิต เพราะบางทีมีเผลอคุยกับเสียงในหัวของตัวเองออกมาดังๆ เลยได้เข้าๆออกๆสถานบำบัดจิตมาตั้งแต่เด็ก แถมพ่อกับแม่ก็ทิ้งเลยยิ่งกลายเป็นเด็กมีปัญหาหนักเข้าไปอีก

พอมาเจอกับ Mary Ann (คู่รองของเรื่อง) ที่คิดว่าเป็นแฟนในอนาคตเป็นครั้งแรกก็เกิดอะไรขึ้นไม่รู้แต่ผลที่ตามมาก็คือ แวมไพร์ มนุษย์เปลี่ยนร่าง แม่มด เอลฟ์ โทลล์ ฯลฯ มาตามล่าพ่อหนูกันใหญ่ ผู้หญิงที่ตกหลุมรักก็เป็นเจ้าหญิงแวมไพร์ ช่วงแรกๆยังโดนมนุษย์หมาป่าที่เป็นองครักษ์ของเจ้าหญิงแวมไพร์ไล่ฆ่าอีก อ่านๆไปยังแอบคิดว่าจะตายตั้งแต่ต้นเรื่องเลยมั้ยเนี่ย! แต่ยิ่งอ่านก็ยิ่งเพลินค่ะ มีเรื่องให้ได้ลุ้นตลอด ปกติเวลาอ่านนิยายเราชอบเดาล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่เรื่องนี้เดาตอนต่อไปไม่ค่อยได้เลยล่ะคะ มีพลิกแพลงตลอด

เรื่องนี้มีจุดขัดใจเราอยู่ทีเดียวเลยคะคือมันยังไม่จบ เหมือนกับเป็นเล่มแรกของซีรีย์อะไรประมาณนั้นทั้งๆที่ตอนแรกไม่มีวี่แววเลยว่าหลายเล่มจบ เล่มนี้ปิดเรื่องตรงที่พระเอกกับนางเอกแล้วก็คู่รองลงเลยกันได้ ส่วนไอ้ที่ไล่ล่าก็ยังไล่ล่ากันต่อไป ไอ้ที่หาประวัติตัวเองก็หาต่อไป ส่วนเล่มต่อไป...ยังไม่มีกำหนดออก อยากจะกรีดร้องดังๆจริงๆ (กรี๊ดไปแล้วด้วยล่ะนะ)

เผื่อใครอยากอ่านนะคะ >>> http://intertwinedthebook.com/intertwined/
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
DUCKY
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 17 Apr 2009
ตอบ: 3083
ที่อยู่: world

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 24, 2009 5:42 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

น่าสนใจดีค่ะคุณแหวนเงิน แต่คงไม่ไหว แค่อ่านจากหนังสือก้อน่ามืดแล้วจ้ะ และย่ิงเป็นอิงค์ยิ่งเซย์โนใหญ่เลย แต่เราไม่ชอบแนว YA น่ะ แต่เรื่องนี้ทำให้เราคิดถึงหนังฝรั่งที่เคยดูน่ะ ตัวเด็กน่ะจะเห็นผีประมาณว่าได้ผีช่วยทำคลอด ก้อเลยมีผีกลุ่มนึงคอยดูแลเขามาตลอด จนกระทั่งพ่อแม่คิดว่าเขามีปัญหาทางจิต ก้อพาไปรักษาหาว่าเป็นจิตหลอนประมาณนี้ล่ะ ตอนหลังพวกผีก้อเลยไม่มาปรากฎให้เห็น เพราะไม่อยากให้ตัวเด็กมีปัญหา จากนั้นเด็กก้อเลยถูกทำให้เชื่อว่าไม่มีผีแต่เป็นตัวเองคิดไปเองน่ะ แต่เราจำตอนจบไม่ค่อยได้น่ะ อ้อ จำได้และรู้สึกว่าจะเป็นเรื่อง The Frighten น่ะ ไมเคิล เจ ฟ๊อกซ์ เล่นน่ะ สนุกดี Wink
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
silver_ring
เตรียมอนุบาล


เข้าร่วม: 06 Oct 2009
ตอบ: 13

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 24, 2009 6:00 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เป็นเล่มๆก็มีค่ะ Intertwined เป็นหนึ่งในหนังสือเปิดตัว section ใหม่ของ Harlequin คือ Harlequin Teen น่ะค่ะ

ท่าทางแนวนี้กำลังมาแรง แต่เราสงสัยมากกว่าว่าทำไมมาจัดอยู่ในโหมดโรมานซ์ ไม่ใช่วรรณกรรมเยาวชน เพราะใสกิ๊กเลยล่ะคะ Very Happy
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
may
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 16 Apr 2009
ตอบ: 1126

ตอบตอบเมื่อ: Thu Dec 24, 2009 6:48 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

silver_ring พิมพ์ว่า:
เป็นเล่มๆก็มีค่ะ Intertwined เป็นหนึ่งในหนังสือเปิดตัว section ใหม่ของ Harlequin คือ Harlequin Teen น่ะค่ะ

ท่าทางแนวนี้กำลังมาแรง แต่เราสงสัยมากกว่าว่าทำไมมาจัดอยู่ในโหมดโรมานซ์ ไม่ใช่วรรณกรรมเยาวชน เพราะใสกิ๊กเลยล่ะคะ Very Happy


เรื่องนี้จัดเป็น YA นะคะ เป็นเล่มเปิดตัว Harlequin Teen อย่างที่คุณแหวนเงินว่าไว้นั่นล่ะค่ะ

เล่มนี้เมย์ได้มาตั้งแต่ตอนไปงาน RWA เมื่อเดือนก.ค.แล้วล่ะค่ะ แต่ยังไม่ได้อ่านสักที ทั้งที่ตั้งใจไว้ว่าจะอ่านให้ได้ เพราะดูคอนเซ็ปต์เรื่อง ชื่อคนแต่ง และอะไรหลายอย่างแล้ว น่าอ่านมาก แต่ไม่รู้ยังไงไม่ถึงคิวเปิดอ่านสักทีค่ะ

แต่คิดไปก็ดีเหมือนกัน เพราะจะได้ไม่ต้องรอเล่มสองนาน
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
สร้างหัวข้อใหม่   ตอบ    Mostly Romance Reading Room -> Let's Recommend ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © phpBB Group. Hosted by phpBB.BizHat.com

Free Web Hosting | File Hosting | Photo Gallery | Matrimonial


Powered by PhpBB.BizHat.com, setup your forum now!
For Support, visit Forums.BizHat.com