Mostly Romance Reading Room Mostly Romance Reading Room
Where we can talk
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่ออ่านข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่ออ่านข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 

Important Notice: We regret to inform you that our free phpBB forum hosting service will be discontinued by the end of June 30, 2024. If you wish to migrate to our paid hosting service, please contact billing@hostonnet.com.
เพิ่งอ่านอะไรจบไป
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2, 3 ... 272, 273, 274
 
สร้างหัวข้อใหม่   ตอบ    Mostly Romance Reading Room -> Let's Talk
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
DUCKY
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 17 Apr 2009
ตอบ: 3083
ที่อยู่: world

ตอบตอบเมื่อ: Thu Mar 22, 2012 9:11 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

may พิมพ์ว่า:
DUCKY พิมพ์ว่า:
อ้อ พึ่งจะรู้ว่าชุดนี้มีตั้ง 4 เล่มแน่ะ ตามพี่น้องตระกูลคาร์ซิงตันเลย ทำให้ไม่เข้าใจว่าทำไมทางภัทราไม่แปลออกมาให้ครบ 4 เล่มและต้องมาแปลเล่มสองด้วยนี่สิ ทั้ง ๆ ที่อ่านแล้วเล่มแรกน่าจะสนุกมาก ๆ น่ะ เพราะรูเพิร์ทจะเอ่ยถึงอลิสแตร์พี่ชายคนนี้บ่อยมาก ๆ เพราะเขาพิการจากสงครามซะด้วยสิ ทำให้เราอยากอ่านมาก ๆ เลย กก คิดจะจับชุดนี้มาแปลใหม่ไหมเนี่ย Crying or Very sad


เล่มหนึ่งน่ารักค่ะ อลิสแตร์ชอบแสดงออกว่าไม่สนใจอะไร ชอบงานสังคม และแต่งตัว ไม่มีอาการทนทุกข์เพราะผ่านสงคราม แต่เก็บอะไรไว้ในใจเยอะ พ่อก็พยายามจะหาทางให้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา แต่ไม่รู้จะบังคับยังไง เพราะลูกไม่สนใจ ขู่ก็ไม่ได้ เลยมาขู่ว่า ถ้าไม่แต่งงาน จะตัดเงินช่วยเหลือน้อง ๆ แทน (รูเพิร์ธ กะแดเรียส) เขาเลยต้องยอมมาจีบนางเอก ซึ่งเป็นลูกสาวเศรษฐีรวยมาก (แล้วก็ร้ายมากเช่นกัน)

อีกอย่างนึง แปลชนกันทั้งสองสนพ.เลย
เล่มหนึ่งมีแปลด้วยหรือค่ะ ไม่เห็นรู้เรื่องเลยน่ะ ต้องไปหาก่อนแหละ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
DUCKY
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 17 Apr 2009
ตอบ: 3083
ที่อยู่: world

ตอบตอบเมื่อ: Mon Mar 26, 2012 10:54 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ไร้หนังสือใด ๆ ให้อ่าน แต่จริงๆ แล้วยังมีเหลืออยู่ในสต็อกค่ะ แต่มันไม่ได้อารมณ์ที่จะอ่านหนังสือที่มีอยู่เลยหยิบหนังสือเก่า ๆ ที่เคยอ่านแล้วมาอ่านซ้ำ เพราะหลังจากที่อ่านเรื่องมนต์รักไคโรไปแล้วก้อทำให้รู้สึกอยากอ่านงานของลอเรตต้าขึ้นมาติดหมัดเลยทีเดียว เลยจัดการหยิบเรื่อง "เทพบุตรจำแลง" (Lord of Scoundrels) ซึ่งได้เคยอ่านไปนานแล้วเหมือนกันและยอมรับว่าค่อนข้างงง ๆ นิดนึงว่างานมันดีถึงขนาดติดอันดับหนึ่งของงานโรแมนซ์มาได้หลายปีขนาดนั้นเชียวหรือ ยอมรับค่ะว่าบทสนทนามันเร้าใจและสนุกสนานมาก ๆ อ่านแล้วประเทืองปัญญามาก ๆ ด้วยบทสนทนาที่ฉลาดน่าสนใจและเท่าทันกันระหว่างตัวเอกทั้งสองฝ่ายแต่ด้วยความที่เราไม่คุ้นเคยกับงานแนวนี้สักเท่าไหร่ (สมัยก่อนยอมรับว่าอ่านงานไม่ค่อยลึกซึ้งนักหรอกค่ะ) ก้อเลยค่อนข้างให้เครดิตเรื่องนี้ไม่เท่าไหร่น่ะ แต่พอได้มาอ่านอีกครั้ง (ไม่ค่อยเชื่อความรู้สึกในสมัยก่อนของตัวเองนักหรอกค่ะ เพราะมันผิดพลาดไปแล้วหลายครั้ง) ทำให้อยากเขกกะโหลกตัวเองสักหลาย ๆ ครั้งว่าถ้าไม่ได้กลับมาอ่านอีกครั้งก้อคงมองข้ามสิ่งดี ๆ ที่มีอยู่ในมือไปซะแล้วเช่นเดียวกับงานของลิซที่เราเคยรีวิวถึงนั่นแหละค่ะ ที่เขียนไปทั้งหมดก้อคงเป็นการบ่น ๆ ให้เพื่อน ๆ ในบอร์ดได้อ่านกันและก้ออยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้กลับไปอ่านงานเล่มนี้กันอีกครั้ง เพราะเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะเป็นเช่นเดียวกับเราน่ะหรือถ้าไม่มีก้อกลับไปหาซื้อมาเก็บเสียก่อนที่มันจะหมดไปค่ะ Wink
ป.ล.พอเราอ่านงานเล่มนี้จบเราก้อกลับไปเรื่องลอร์ดเอียนอีกครั้ง มันก้อเลยได้ความรู้สึกเบ่งบานสดชื่นในหัวใจเพ่ิมขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยค่ะ ตอนนี้ก้อเลยกะจะหยุดความโรแมนซ์สักพักระหว่างรองานล็อตใหม่เบิ้ม ๆ ด้วยการกลับไปอ่านนิยายจีนที่ทิ้งไว้นานโคตรแล้วน่ะ Laughing
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
มะเหมี่ย
มัธยมต้น


เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 180

ตอบตอบเมื่อ: Mon Mar 26, 2012 4:54 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

เรื่องนี้ชอบมากค่ะ ประทับใจไม่รู้ลืม ฮาสุดๆ Laughing
_________________
Of all the things I've lost, I miss my mind the most...
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email Yahoo Messenger
Kiky
อนุบาล


เข้าร่วม: 03 Aug 2009
ตอบ: 37

ตอบตอบเมื่อ: Thu Mar 29, 2012 12:22 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ไม่มีเวลาอ่านมาเป็นปีแล้ว จะขายหนังสือที่เก็บสะสมมาเพราะจะไปต่างประเทศ ใครสนใจเรื่องไหนลองเมลล์มาถามนะค่ะ ถ้ามีจะเอามาขายให้ เมลล์ค่ะ kphophum@yahoo.com ขออนุญาติเจ้าของบอร์ดด้วยค่ะ ปล.มีหนังสือหายากเยอะพอสมควรค่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
DUCKY
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 17 Apr 2009
ตอบ: 3083
ที่อยู่: world

ตอบตอบเมื่อ: Tue Apr 03, 2012 12:47 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ไปงานหนังสือเมื่อวันที่ 31 มาค่ะ เหมาไปแต่ของคริสตัลอย่างเดียวน่ะแต่น่าเสียดายยังได้ไม่ครบเลยคิดว่าคราวหน้าคงใช้สั่งดีกว่า เพราะปวดหัวกับการหาหนังสือมาก ๆ หาได้ทีดีใจเหมือนได้แก้ว Laughing
อ่านจบไปเล่มแล้วค่ะ เป็นนักเขียนที่ไม่เคยได้อ่านได้อ่านเรื่องย่อแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจดี เราเป็นโรคแพ้ทางงานที่ข้ามมิติอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ก้อเลยตัดสินใจลองซื้อมาอ่านดู ของ Beth Kery เรื่องท้ารักทะลุมิติ (Daring Time) สนุกทีเดียวค่ะ พระเอกได้คฤหาสน์หลังงามยุคปลายศตวรรษที่ 19 แบบงง ๆ จากอาจารย์มหาลัยที่สนิทสนมด้วยจากที่คิดว่าคงแค่ไปเยี่ยม ๆ มอง ๆ เพราะตัวเองก็มีคอนโดอยู่แล้วแถมบ้านยังหลังใหญ่มากเกินกว่าหนุ่มโสดเช่นเขาจะอยู่อาศัยอยู่แต่ทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปเพียงแวบแรกที่ได้เห็นหญิงสาวแต่งชุดหวาบหวิวยืนอยู่หน้ากระจกและร่างกายก้อดันส่งสัญญาณแบบที่มีเพียงหนังสือลามกเท่านั้นที่ทำได้อีกแต่ที่น่าฉงนมากกว่านั้นคือเธอเป็นใครแล้วเขาตาฝาดหรือคิดไปเองกันแน่ และทำอย่างไรที่จะได้พบเจอเธออีกดังนั้นจึงไม่รอช้าที่จะย้ายตัวเองเข้ามาอยู่และแค่คืนแรกความฝันที่หวาบหวามสุด ๆ ก้อยังไม่สามารถทำให้ร่างกายเขาปรารถนาได้เท่านี้
เรื่องราวในเล่มนี้มีเรื่องของความคิดความเชื่อตามแบบทางตะวันออกเข้ามาเกี่ยวข้องมากเลยล่ะ ทำให้อ่านไปก้อรู้สึกว่ามันอินกับเนื้อเรื่องมากทีเดียวแถมบทเลิฟซีนในเรื่องก้อร้อนแรงสมดังคำร่ำลือที่ได้ยินมาก่อนจากเพื่อนเลยค่ะ Very Happy
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Jujee
อนุบาล


เข้าร่วม: 16 Apr 2011
ตอบ: 33

ตอบตอบเมื่อ: Tue Apr 03, 2012 12:57 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

จด ๆ Daring Time 55++
วันก่อนก็ไปเดินดูที่เคล็ดไทยเหมือนกันค่ะ แล้วไปยืนงง เล่มที่จะซื้อไม่มีเลยอ่ะ T_T ใกล้งานเลิกแล้วด้วยมั้ง หนังสือบางเล่มเลยหมด เดี๋ยวค่อยไปดูอีกรอบ
ขอบคุณสำหรับรีวิวฮับ น่าสนใจมากโดยเฉพาะย่อหน้าสุดท้าย กร๊ากกกกกกกกกก
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
DUCKY
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 17 Apr 2009
ตอบ: 3083
ที่อยู่: world

ตอบตอบเมื่อ: Tue Apr 03, 2012 1:30 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

และก้อมาถึงหนังสือที่เรารอคอยมานานมากค่ะ ตั้งแต่ได้รู้ว่าเจนีนเขียนภาคพิเศษขึ้นมา The Night Huntress World เล่มแรกคือเรื่องของสเปด (First Drop of Crimson) โลหิตแรกแห่งรัก สำหรับเพื่อนคนใดที่เคยอ่านชุดหลุม (เรียกง่าย ๆ เน๊อะ) มาก่อนอาจจะด้วยความแรงของเรื่อง หมั่นไส้นางเอก หรือแนวเรื่องที่ออกไปทาง UF ที่จะมีนางเอกเป็นแกนหลักของเรื่อง ขอให้ลืมอารมณ์งานชุดหลุมไปเลยค่ะ เพราะเล่มนี้คืองานโรแมนซ์ที่เราคุ้นเคยกันเลยค่ะ สเปด อดีตขุนนางอังกฤษที่ต้องโทษจำคุกและภายหลังถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ด้วยความไม่เต็มใจ และกลายเป็นมาสเตอร์แวมไพร์ไปแล้วสำหรับระยะเวลาการเป็นแวมไพร์มาประมาณสองร้อยกว่าปี สเปดยังคงรูปลักษณ์ความเป็นขุนนางเต็มร้อยและเขายังให้คำมั่นกับตนเองที่จะไม่เกี่ยวข้องกับมนุษย์เพศหญิงนอกเหนือจากการเป็นอาหารแต่เมื่อได้พบกับเดนิส เพื่อนสนิทของภรรยาเพื่อนความรู้สึกเสน่หาที่ห่างหายไปนานร่วมร้อยห้าสิบปีก้อหวนคืนมาอีกครั้งแต่หัวใจเธอไม่ว่างเสียแล้วซึ่งก็ไม่ทำให้สเปดผิดหวังแต่อย่างใดกลับเหมือนเป็นความโล่งใจอย่างหนึ่งเพราะเขาไม่อยากที่จะรู้สึกเจ็บปวดเช่นในอดีตอีกครั้ง และแล้วหลังจากความประทับใจอันเลวร้ายที่เขาให้ไว้กับเดนิสจากเหตุการณ์ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันทำให้สเปดคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันนั้นคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปถึงแม้ตอนนี้เดนิสจะเป็นคนไร้พันธะแล้วก้อตามแต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งหรือพรหมลิขิตที่มิอาจเปลี่ยนแปลงทำให้เดนิสและสเปดได้หวนกลับมามีชะตาร่วมกันอีกครั้งและครั้งนี้ทำให้ทั้งสองได้รู้ว่าความติดเนื้อต้องใจกันนั้นมันได้จางหายไปตามวันเวลาที่ผันผ่านแค่ถูกกลบฝังไว้ภายใต้ความหมองเศร้าของหัวใจเท่านั้นและเมื่อมันระเบิดออกมาก้อไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดมันได้แม้แต่ความตาย
เรื่องนี้เจนีนเขียนได้น่ารักมากค่ะ เธอพลิกอารมณ์คนอ่านได้อย่างสิ้นเชิงโดยไม่เสียอรรถรสของความเป็น Night Huntress ไปแม้แต่น้อย สำหรับใครที่คิดถึงโบนส์กับแคทก้อได้หายคิดถึงระหว่างรอเล่ม 6 ค่ะ แต่ตอนนี้เราคิดถึงเล่มเมนเชเรสมาก ๆ เลยค่ะ และนายเอียนที่ทั้งน่าตบและน่าเต๊ะเราก้ออยากให้เขามีคู่สักทีนึงน่ะเนี่ย Very Happy
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
DUCKY
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 17 Apr 2009
ตอบ: 3083
ที่อยู่: world

ตอบตอบเมื่อ: Tue Apr 03, 2012 1:31 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

Jujee พิมพ์ว่า:
จด ๆ Daring Time 55++
วันก่อนก็ไปเดินดูที่เคล็ดไทยเหมือนกันค่ะ แล้วไปยืนงง เล่มที่จะซื้อไม่มีเลยอ่ะ T_T ใกล้งานเลิกแล้วด้วยมั้ง หนังสือบางเล่มเลยหมด เดี๋ยวค่อยไปดูอีกรอบ
ขอบคุณสำหรับรีวิวฮับ น่าสนใจมากโดยเฉพาะย่อหน้าสุดท้าย กร๊ากกกกกกกกกก
ถ้าเป็นปกเก่าไม่ต้องหาหรอกค่ะ ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ทางสนพ.เอาแต่ปกใหม่มาอย่างเดียวน่ะ เล่มเก่ามีน้อยต้องสั่งจะดีที่สุดค่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
bilosochev
มัธยมต้น


เข้าร่วม: 12 May 2009
ตอบ: 169
ที่อยู่: bkk

ตอบตอบเมื่อ: Wed Apr 11, 2012 10:30 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

DUCKY พิมพ์ว่า:
และก้อมาถึงหนังสือที่เรารอคอยมานานมากค่ะ ตั้งแต่ได้รู้ว่าเจนีนเขียนภาคพิเศษขึ้นมา The Night Huntress World เล่มแรกคือเรื่องของสเปด (First Drop of Crimson) โลหิตแรกแห่งรัก สำหรับเพื่อนคนใดที่เคยอ่านชุดหลุม (เรียกง่าย ๆ เน๊อะ) มาก่อนอาจจะด้วยความแรงของเรื่อง หมั่นไส้นางเอก หรือแนวเรื่องที่ออกไปทาง UF ที่จะมีนางเอกเป็นแกนหลักของเรื่อง ขอให้ลืมอารมณ์งานชุดหลุมไปเลยค่ะ เพราะเล่มนี้คืองานโรแมนซ์ที่เราคุ้นเคยกันเลยค่ะ สเปด อดีตขุนนางอังกฤษที่ต้องโทษจำคุกและภายหลังถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ด้วยความไม่เต็มใจ และกลายเป็นมาสเตอร์แวมไพร์ไปแล้วสำหรับระยะเวลาการเป็นแวมไพร์มาประมาณสองร้อยกว่าปี สเปดยังคงรูปลักษณ์ความเป็นขุนนางเต็มร้อยและเขายังให้คำมั่นกับตนเองที่จะไม่เกี่ยวข้องกับมนุษย์เพศหญิงนอกเหนือจากการเป็นอาหารแต่เมื่อได้พบกับเดนิส เพื่อนสนิทของภรรยาเพื่อนความรู้สึกเสน่หาที่ห่างหายไปนานร่วมร้อยห้าสิบปีก้อหวนคืนมาอีกครั้งแต่หัวใจเธอไม่ว่างเสียแล้วซึ่งก็ไม่ทำให้สเปดผิดหวังแต่อย่างใดกลับเหมือนเป็นความโล่งใจอย่างหนึ่งเพราะเขาไม่อยากที่จะรู้สึกเจ็บปวดเช่นในอดีตอีกครั้ง และแล้วหลังจากความประทับใจอันเลวร้ายที่เขาให้ไว้กับเดนิสจากเหตุการณ์ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันทำให้สเปดคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันนั้นคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปถึงแม้ตอนนี้เดนิสจะเป็นคนไร้พันธะแล้วก้อตามแต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งหรือพรหมลิขิตที่มิอาจเปลี่ยนแปลงทำให้เดนิสและสเปดได้หวนกลับมามีชะตาร่วมกันอีกครั้งและครั้งนี้ทำให้ทั้งสองได้รู้ว่าความติดเนื้อต้องใจกันนั้นมันได้จางหายไปตามวันเวลาที่ผันผ่านแค่ถูกกลบฝังไว้ภายใต้ความหมองเศร้าของหัวใจเท่านั้นและเมื่อมันระเบิดออกมาก้อไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดมันได้แม้แต่ความตาย
เรื่องนี้เจนีนเขียนได้น่ารักมากค่ะ เธอพลิกอารมณ์คนอ่านได้อย่างสิ้นเชิงโดยไม่เสียอรรถรสของความเป็น Night Huntress ไปแม้แต่น้อย สำหรับใครที่คิดถึงโบนส์กับแคทก้อได้หายคิดถึงระหว่างรอเล่ม 6 ค่ะ แต่ตอนนี้เราคิดถึงเล่มเมนเชเรสมาก ๆ เลยค่ะ และนายเอียนที่ทั้งน่าตบและน่าเต๊ะเราก้ออยากให้เขามีคู่สักทีนึงน่ะเนี่ย Very Happy


วันนั้นคุณเป็ดก็พูดถึง...สรุปลืมจนได้...เศร้าเลยเรา
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Jujee
อนุบาล


เข้าร่วม: 16 Apr 2011
ตอบ: 33

ตอบตอบเมื่อ: Thu Apr 12, 2012 2:09 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

DUCKY พิมพ์ว่า:
และก้อมาถึงหนังสือที่เรารอคอยมานานมากค่ะ ตั้งแต่ได้รู้ว่าเจนีนเขียนภาคพิเศษขึ้นมา The Night Huntress World เล่มแรกคือเรื่องของสเปด (First Drop of Crimson) โลหิตแรกแห่งรัก สำหรับเพื่อนคนใดที่เคยอ่านชุดหลุม (เรียกง่าย ๆ เน๊อะ) มาก่อนอาจจะด้วยความแรงของเรื่อง หมั่นไส้นางเอก หรือแนวเรื่องที่ออกไปทาง UF ที่จะมีนางเอกเป็นแกนหลักของเรื่อง ขอให้ลืมอารมณ์งานชุดหลุมไปเลยค่ะ เพราะเล่มนี้คืองานโรแมนซ์ที่เราคุ้นเคยกันเลยค่ะ สเปด อดีตขุนนางอังกฤษที่ต้องโทษจำคุกและภายหลังถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ด้วยความไม่เต็มใจ และกลายเป็นมาสเตอร์แวมไพร์ไปแล้วสำหรับระยะเวลาการเป็นแวมไพร์มาประมาณสองร้อยกว่าปี สเปดยังคงรูปลักษณ์ความเป็นขุนนางเต็มร้อยและเขายังให้คำมั่นกับตนเองที่จะไม่เกี่ยวข้องกับมนุษย์เพศหญิงนอกเหนือจากการเป็นอาหารแต่เมื่อได้พบกับเดนิส เพื่อนสนิทของภรรยาเพื่อนความรู้สึกเสน่หาที่ห่างหายไปนานร่วมร้อยห้าสิบปีก้อหวนคืนมาอีกครั้งแต่หัวใจเธอไม่ว่างเสียแล้วซึ่งก็ไม่ทำให้สเปดผิดหวังแต่อย่างใดกลับเหมือนเป็นความโล่งใจอย่างหนึ่งเพราะเขาไม่อยากที่จะรู้สึกเจ็บปวดเช่นในอดีตอีกครั้ง และแล้วหลังจากความประทับใจอันเลวร้ายที่เขาให้ไว้กับเดนิสจากเหตุการณ์ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันทำให้สเปดคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันนั้นคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปถึงแม้ตอนนี้เดนิสจะเป็นคนไร้พันธะแล้วก้อตามแต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งหรือพรหมลิขิตที่มิอาจเปลี่ยนแปลงทำให้เดนิสและสเปดได้หวนกลับมามีชะตาร่วมกันอีกครั้งและครั้งนี้ทำให้ทั้งสองได้รู้ว่าความติดเนื้อต้องใจกันนั้นมันได้จางหายไปตามวันเวลาที่ผันผ่านแค่ถูกกลบฝังไว้ภายใต้ความหมองเศร้าของหัวใจเท่านั้นและเมื่อมันระเบิดออกมาก้อไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดมันได้แม้แต่ความตาย
เรื่องนี้เจนีนเขียนได้น่ารักมากค่ะ เธอพลิกอารมณ์คนอ่านได้อย่างสิ้นเชิงโดยไม่เสียอรรถรสของความเป็น Night Huntress ไปแม้แต่น้อย สำหรับใครที่คิดถึงโบนส์กับแคทก้อได้หายคิดถึงระหว่างรอเล่ม 6 ค่ะ แต่ตอนนี้เราคิดถึงเล่มเมนเชเรสมาก ๆ เลยค่ะ และนายเอียนที่ทั้งน่าตบและน่าเต๊ะเราก้ออยากให้เขามีคู่สักทีนึงน่ะเนี่ย Very Happy


ถ้ายังไม่ได้อ่าน night huntress เล่ม 5 ข้ามไปอ่านเรื่องนี้เลยจะงงมั้ยคะ?
ถ้าข้ามได้จะได้ลัดคิวเลย 555
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
may
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 16 Apr 2009
ตอบ: 1126

ตอบตอบเมื่อ: Thu Apr 12, 2012 9:45 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

Jujee พิมพ์ว่า:
DUCKY พิมพ์ว่า:
และก้อมาถึงหนังสือที่เรารอคอยมานานมากค่ะ ตั้งแต่ได้รู้ว่าเจนีนเขียนภาคพิเศษขึ้นมา The Night Huntress World เล่มแรกคือเรื่องของสเปด (First Drop of Crimson) โลหิตแรกแห่งรัก สำหรับเพื่อนคนใดที่เคยอ่านชุดหลุม (เรียกง่าย ๆ เน๊อะ) มาก่อนอาจจะด้วยความแรงของเรื่อง หมั่นไส้นางเอก หรือแนวเรื่องที่ออกไปทาง UF ที่จะมีนางเอกเป็นแกนหลักของเรื่อง ขอให้ลืมอารมณ์งานชุดหลุมไปเลยค่ะ เพราะเล่มนี้คืองานโรแมนซ์ที่เราคุ้นเคยกันเลยค่ะ สเปด อดีตขุนนางอังกฤษที่ต้องโทษจำคุกและภายหลังถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ด้วยความไม่เต็มใจ และกลายเป็นมาสเตอร์แวมไพร์ไปแล้วสำหรับระยะเวลาการเป็นแวมไพร์มาประมาณสองร้อยกว่าปี สเปดยังคงรูปลักษณ์ความเป็นขุนนางเต็มร้อยและเขายังให้คำมั่นกับตนเองที่จะไม่เกี่ยวข้องกับมนุษย์เพศหญิงนอกเหนือจากการเป็นอาหารแต่เมื่อได้พบกับเดนิส เพื่อนสนิทของภรรยาเพื่อนความรู้สึกเสน่หาที่ห่างหายไปนานร่วมร้อยห้าสิบปีก้อหวนคืนมาอีกครั้งแต่หัวใจเธอไม่ว่างเสียแล้วซึ่งก็ไม่ทำให้สเปดผิดหวังแต่อย่างใดกลับเหมือนเป็นความโล่งใจอย่างหนึ่งเพราะเขาไม่อยากที่จะรู้สึกเจ็บปวดเช่นในอดีตอีกครั้ง และแล้วหลังจากความประทับใจอันเลวร้ายที่เขาให้ไว้กับเดนิสจากเหตุการณ์ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกันทำให้สเปดคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันนั้นคงเป็นไปไม่ได้อีกต่อไปถึงแม้ตอนนี้เดนิสจะเป็นคนไร้พันธะแล้วก้อตามแต่เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งหรือพรหมลิขิตที่มิอาจเปลี่ยนแปลงทำให้เดนิสและสเปดได้หวนกลับมามีชะตาร่วมกันอีกครั้งและครั้งนี้ทำให้ทั้งสองได้รู้ว่าความติดเนื้อต้องใจกันนั้นมันได้จางหายไปตามวันเวลาที่ผันผ่านแค่ถูกกลบฝังไว้ภายใต้ความหมองเศร้าของหัวใจเท่านั้นและเมื่อมันระเบิดออกมาก้อไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดมันได้แม้แต่ความตาย
เรื่องนี้เจนีนเขียนได้น่ารักมากค่ะ เธอพลิกอารมณ์คนอ่านได้อย่างสิ้นเชิงโดยไม่เสียอรรถรสของความเป็น Night Huntress ไปแม้แต่น้อย สำหรับใครที่คิดถึงโบนส์กับแคทก้อได้หายคิดถึงระหว่างรอเล่ม 6 ค่ะ แต่ตอนนี้เราคิดถึงเล่มเมนเชเรสมาก ๆ เลยค่ะ และนายเอียนที่ทั้งน่าตบและน่าเต๊ะเราก้ออยากให้เขามีคู่สักทีนึงน่ะเนี่ย Very Happy


ถ้ายังไม่ได้อ่าน night huntress เล่ม 5 ข้ามไปอ่านเรื่องนี้เลยจะงงมั้ยคะ?
ถ้าข้ามได้จะได้ลัดคิวเลย 555


ไม่มีปัญหาค่ะ อ่านได้เลยค่ะ เพราะคนแต่งเขียนเล่มนี้ก่อนจะเขียนเล่มห้าอีกค่ะ เหตุการณ์เลยอยู่ระหว่างเล่มสี่กะเล่มห้า เพียงแต่ไม่เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่านเล่มสามเท่านั้นเอง
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว
Jujee
อนุบาล


เข้าร่วม: 16 Apr 2011
ตอบ: 33

ตอบตอบเมื่อ: Sat Apr 14, 2012 11:43 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ว้าว ขอบคุณค่ะ งั้นต้องลัดคิวก่อนเลย อยากอ่านคู่นี้มานานแล้ว สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ Razz
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
everything_ain
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 31 Jul 2010
ตอบ: 564

ตอบตอบเมื่อ: Mon Apr 23, 2012 1:14 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ช่วงนี้อ่านไปหลายเล่มต่อเนื่องเหมือนกันค่ะ
เพิ่งอ่าน เซ็ธ ควินน์ จาก เชสะพีค จบไป
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
Katig
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 19 Apr 2009
ตอบ: 957
ที่อยู่: Thailander

ตอบตอบเมื่อ: Thu Apr 26, 2012 7:24 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

กำลังอ่าน Moonlight Warrior by Janet Chapman คร่า
แปลยังกะย้อนยุค น่าจะให้นักแปลคนนี้แปลชุดลอร์ดเอียน
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ชมเว็บส่วนตัว MSN Messenger
everything_ain
มหาวิทยาลับ


เข้าร่วม: 31 Jul 2010
ตอบ: 564

ตอบตอบเมื่อ: Wed May 02, 2012 11:24 am    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

อ่านแม่รี่ บาล็อก สองเล่มสุดท้ายในชุด ดาร์คแองเจิ้ล เพิ่งจบไปค่ะ
ส่วนตัวเรา ชอบเล่มเอ็ดการ์ มากกว่า บริดจ์ ค่ะ เล่มบริดจ์ อืด เรียบ น่าเบื่อไปหน่อย
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
สร้างหัวข้อใหม่   ตอบ    Mostly Romance Reading Room -> Let's Talk ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
ไปที่หน้า ก่อนหน้า  1, 2, 3 ... 272, 273, 274
หน้า 274 จาก 274

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © phpBB Group. Hosted by phpBB.BizHat.com

Free Web Hosting | File Hosting | Photo Gallery | Matrimonial


Powered by PhpBB.BizHat.com, setup your forum now!
For Support, visit Forums.BizHat.com